tamigo er tilvalið fyrir margar tegundir viðskiptavina.

Veldu atvinnugeira til að finna út meira:

Smásala
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Verslanir
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Stórmarkaðir
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Þjónustustöðvar
Ferðaþjónusta
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Veitingastaðir
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Hótel
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Kaffihús
Annað
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Heilbrigðisþjónusta
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Síma- og þjónustuver
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Opinberar stofnanir
Checkbox checked
Checkbox unchecked
Bakarí
Verslanir
Stórmarkaðir
Þjónustustöðvar
Veitingastaðir
Hótel
Kaffihús
Heilbrigðisþjónusta
Síma- og þjónustuver
Opinberar stofnanir
Bakarí

Hvort heldur þú ert með litla búð eða stóra verslunarkeðju, eða hvort það eru miklar árstíðarsveiflur, er mikilvægt að hafa rétta starfsfólkið á vöktum á réttum tímum. Einfaldara skipulag og tímaskráning sparar þér tíma og heldur starfsmönnum þínum upplýstum. Höfuðstöðvar geta borið saman búðir eða deildir, þar sem upplýsingum eru deilt meðal starfsmanna fyrirtækisins. Hvetur til framleiðni, eykur sölu og lágmarkar launakostnað.

tamigo hjálpar stórmörkuðum að skipuleggja vaktir, stýra launakostnaði og hagræða í launavinnslunni. Með því að hafa alla prófíla starfsfólksins skilgreinda gerir tamigo það auðvelt að plana réttan fjölda starfsmanna á vöktum á réttum tímum, samhliða því að geta séð núverandi og væntanleg launahlutföll. Þú getur meira að segja búið til sjálfvirka samninga með tamigo.

Óháð árstíðum, uppfærð vaktaplön og skilvirk samskipti við starfsfólk eru nauðsynlegar fyrir söluturna og bensínstöðvar. Í stað þess að stýra breytingum með töflureikni og tölvupósti, þá sparar tamigo þér tíma og leyfir þér að einbeita þér að mikilvægari verkefnum – eins og að þjóna viðskiptavinum. Skipuleggðu í samræmi við umferð og veðurfar, fáðu yfirlit yfir fjárhagsstöðuna, stýrðu launakostnaði og tengdu saman starfsfólkið í gegnum miðlæg netsamskipti tamigo.

Að búa til skilvirkar vaktir getur verið tímafrekt fyrir stjórnendur veitingastaða. tamigo gerir kleift að skipuleggja vaktir niður í síðustu mínútu og gefur fullkomið yfirlit yfir starfsfólkið. Stýra launahlutfalli, áætla framtíðartekjur og plana starfsfólk út frá ábyrgð, verkefnum, færni og framboði.

Hótel þurfa að ljúka tímafrekum verkefnum ásamt því að uppfylla kröfur gesta sinna. Það er lykilatriði að hafa sveigjanlegar vaktir og hafa starfsmenn með rétta hæfileika. tamigo hjálpar við sjálfvirknivæðingu eins og að búa til vaktaplön, reikna launakostnað og klára vinnuseðla fyrir launavinnslu. Með því að hafa allar upplýsingar á EINUM stað færðu fljótt yfirsýn yfir breytilegar vaktir, hótelsvið og viðburði.

tamigo er tilvalið fyrir kaffihús – hvort heldur lítil, sjálfstæð kaffihús eða stóra keðju. tamigo hjálpar þér að draga úr handvirkum ferlum og gefur þér alhliða yfirsýn yfir reksturinn. Stjórna vöktum, fjarveru og tímaskráningu og tryggja rétt laun í hvert skipti. tamigo veit jafnvel hvernig á að takast á við ábendingar og yfirvinnu. Náðu betur utan um launakostnaðinn og bættu hagnaðinn.

Í heilbrigðisgeiranum er mikilvægt að helga eins miklum tíma og orku fyrir sjúklinga og kostur er. Með svo mörgum starfsmönnum og óreglulegum vinnutíma 24-7 getur verið erfitt að fá fullkomið yfirlit. tamigo leysir þessi mál og sýnir hver er á vakt og hvenær. Úthlutaðu vöktum á rétta starfsfólkið á rétta tíma og fáðu dýrmæta innsýn í framleiðni og launakostnað.

tamigo hjálpar síma- og þjónustuverum með því að gefa þeim fulla yfirsýn yfir hver er að vinna hvenær og við hvað. Auðvelt að samþátta önnur kerfi með tamigo til að sýna t.a.m. sölu starfsmanna brotið niður á klukkustund. Bætt verklag dregur úr fjarveru, búa til skýrslur um veltu starfsmanna og miðla samskiptum um hvernig best sé að þjóna viðskiptavinum. Bættu fjárhagsýn fyrirtækisins með því að nota áætlanagerð tamigo.

tamigo aðstoðar opinberar stofnanir við að skipuleggja mannauð sinn á áhrifaríkan hátt og deila upplýsingum í stofnuninni. Hægt er að meðhöndla auðveldlega vinnureglur og almenna kjarasamninga og vinnustaðasamninga. Fjarverustjórnun er einföld og auðveld. tamigo er auðvelt í notkun og stuðlar að þekkingarmiðlun og rafrænum samskiptum í EINNI lausn.

Hvort heldur þú ert lítill, sjálfstæður bakari eða stór keðja, hjálpar tamigo þér að draga úr handvirkum ferlum og gefur þér alhliða yfirsýn yfir fyrirtækið þitt. Með tamigo getur þú auðveldlega stjórnað vöktum, fjarveru, tímaskráningu og samskiptum við starfsmenn þína. Náðu betur utan um launakostnaðinn og bættu hagnaðinn.

We have many part-time employees as we need some employees only to work afternoons and weekends. Consequently, there are often many changes in the rota, but tamigo makes these changes easy to manage with a minimum of administrative resources.

tamigo has given both the head office and the individual shopkeepers the opportunity to look ahead with regards to wage percentages, labour costs and turnover – and this can be viewed today, tomorrow and three months from now.

It is incredibly important that we are able to see what our shift schedules costs while we’re making them. In addition, tamigo accurately display labour costs against revenues across all the restaurants.

tamigo creates an overview which means you are always up to date. That's why tamigo is an invaluable tool.

As a Team Leader, I have full control over the entire scheduling process, no matter where I am. At the same time, all the employees have access to the new and updated shift plan via the tamigo app.

We want to be flexible towards our customers and tamigo helps us do this. With tamigo we can optimise our shift schedule at all times with the right skills for the individual customer.

Already in March, we have a fantastic overview of the staff needed during the summer holidays. tamigo ensures that we always have the desired number of employees at work.

Today, I save a lot of money because I only pay for the hours that employees actually have worked.

Anette Sørensen

Bolia, International HR Manager

Svend Halse Petersen

Rema 1000, HR Manager

Tommy Hvid

Sticks'n'Sushi, Operations Manager

Nicolas Stubtoft

Danhostel, Deputy Chief Executive Officer

Camilla Nilsen

Vitalegruppen, Team Leader

Martin Thomsen

The Call Company, Production Manager

Servicedesk

Statens It

Inge Christensen

Svinninge Bageri, Shopkeeper

Shop photo
Supermarket photo
Service station photo
Restaurant photo
Hotel photo
Cafe photo
Healthcare photo
Call centre photo
Childcare photo
Bakery photo
Við erum staðbundin og alþjóðleg
Við komum til móts við bæði staðbundna og alþjóðlega viðskiptavini. Fyrir alþjóðleg fyrirtæki í mörgum löndum, getur tamigo verið uppsett til að mæta þeim þörfum. 
Hægt er að nota tamigo á mörgum tungumáli, uppfylla lög og reglur, setja upp samningstegundir, hátíðardaga og fleira með tamigo.

tamigo er fyrir alla í þínu fyrirtæki

Bætt samskipti við samstarfsmenn og yfirmenn.

Hafa allar viðeigandi upplýsingar um fyrirtækið innan seilingar.

Fá yfirsýn yfir eigin vaktir, unna tíma og fjarveru.

Skipta á vöktum, óska eftir fríi, bjóða í að taka vaktir á netinu eða í appinu.

Vera upplýst(ur) um atburði, herferðir og opnunartíma.

App í snjallsíma sem býður upp á auðveldan aðgang.

Sparaðu tíma í stjórnun vaktum, fjarveru, vöktum og vinnuseðlum.

Fylgjast með framleiðni og afkomu í hverri einingu/deild.

Auðveldlega plana vaktir m.v. markmið, samningum, reglum og fjárhagsáætlun.

Halda starfsfólkinu ávallt upplýstu.

Ná sem mestu út úr áætlanagerðinni með betra innsæi.

Fáðu upplýsingar og viðvaranir meðan þú skipuleggur.

Fá yfirlit yfir árangursmælikvarða (KPI) þvert á fyrirtækið.

Fá starfsmenn þína til að ná sameiginlegu markmiðum.

Sjá hvaða einingar hafa markmiðin uppsett.

Styðja aðgerðir til að taka betri ákvarðanir.

Fá innsæi varðandi framtíðina.

Ganga úr skugga um leyfileg og aðgengileg gögn um starfsmenn.

Auðvelt, aðgengilegt yfirlit yfir starfsmenn og gögn þeirra.

Fá yfirlit yfir hæfileika starfsmanna, fjarveru og launatengdar upplýsingar.

Ganga úr skugga um vera í samræmi við lög og reglur.

Sjálfþjónusta starfsmanna tryggir aukið verðmæti starfsmannaupplýsinga.

Deila skjölum ásamt því að búa til og halda utan um samninga.

Aðgangur að starfsmannatengdum árangursmælikvörðum, eins og starfsmannaveltu.

Auðvelt að flytja út gögn fyrir launakerfið þitt.

Sparaðu tíma til að staðfesta launatíma.

Dragðu úr mistökum manna og koma í veg fyrir rangar greiðslur.

Fullkomið yfirlit yfir unna tíma og fjarvistir.

Aðgangur að öllum launatengdum upplýsingum.

Auðveld uppsetning launa og fyrir launakerfi.

Engin uppsetning – byrja strax að nota!

Auðvelt að samþátta með HRM, POS og öðrum kerfum.

Uppfyllir GDPR.

Þroskuð forritaskil (API) og vel skjöluð.

Auðvelt fyrir starfsmenn að byrja.

Hýst í Azure og gerum miklar kröfur um öryggi.

Hagræða starfsemi í öllum deildum og starfstöðvum.

Fylgjast með rekstrinum og vista árangur.

Sjá hvaða starfstöðvar þurfa á hagræðingu að halda.

Mæla skilvirkni vaktaplana.

Bæta samskipti við einstaka stjórnendur.

Fáðu ókeypis kynningu á tamigo

Vinsamlega fillið út formið til þess að fá ókeypis og persónulega kynningu á tamigo.

Ég hef lesið og samþykki friðhelgisstefnu tamigo.